Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Chia sẻ với người nghèo GX Kim Ngọc.

Chia sẻ với người nghèo Giaó Xứ Kim Ngọc.











Khởi hành từ Nhà thờ Huyện Sỹ lúc 5 g 00 ngày 19 tháng 10 năm 2013, đoàn gồm 45 người  hành hương đến với Đức Mẹ Tàpao nhân dịp bế mạc Năm Thánh Đức Tin và tháng Mân Côi. Đoàn dự Thánh Lễ cùng với một đoàn Hành hương bạn.
Sau bữa cơm trưa, 12 giờ đoàn trực chỉ về Giáo Xứ Kim Ngọc, Tp.Phan Thiết. Tại đây, sau khi được Cha quản xứ Giuse Nguyễn Hữu An giới thiệu  đôi nét tổng quát về giáo xứ cùng hoàn cảnh khó khăn của các gia đình neo đơn, tàn tật, đau yếu trong giáo xứ, Cha quản xứ cũng cám ơn đoàn về những chia sẻ của đoàn trong tháng Mân Côi. Tiếp lời cha quản xứ, chị trưởng đoàn chia sẻ, đây chỉ là những món quà rất nhỏ trong khả năng có được mong quí ông bà nhận cho và xin cầu nguyện cho đoàn.
Tiếp đó, các ông bà, anh chị trong đoàn đã trao 100 phần quà cho từng người, mỗi phần gồm gạo, mì gói, đường, bột ngọt dầu ăn và nước chấm trị giá 250 ngàn đồng.  
Buổi chia sẻ với những người nghèo, tật nguyền, ốm đau đầy tình thương yêu và xúc cảm. Mọi người tạm biệt GX Kim Ngọc trong tâm tình tạ ơn Đức Mẹ Mân Côi.

Không có nhận xét nào:

Family